1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Kích thước xí bệt phù hợp với mọi công trình

Để lựa chọn kích thước xí bệt phù hợp nhất với người sử dụng và diện tích của từng không gian, bạn cần nắm được các nguyên tắc chung nhất, bởi gần như không có kích thước bệ xí nào chuẩn xác cho mọi công trình. Nếu bạn đang băn khoăn trong vấn đề này hãy tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi để cập nhật những thông tin bổ ích ngay nhé.

Có rất nhiều kích thước xí bệt khác nhau, từ nhỏ đến lớn để các bạn lựa chọn cho nhà vệ sinh của mình. Không chỉ đa dạng về kích thước mà xí bệt còn đa dạng cả về hình dạng, chủng loại và mẫu mã.

Trên thị trường hiện nay có các dòng xí bệt như xí bệt 1 khối, xí bệt 2 khối, xí bệt thông minh. Những loại xí bệt này đều có ưu điểm là thiết kế vô cùng sang trọng, đẹp mắt và đem lại cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng.

1. Kích thước xí bệt cho nhà vệ sinh có diện tích hạn chế

Nhiều công trình dân dụng được xây dựng trên nền đất nhỏ hẹp, theo đó, diện tích nhà vệ sinh cũng được thiết kế với diện tích rất hạn chế nhằm tiết kiệm khoảng không gian nhà ở. Vậy đối với thiết kế nhà vệ sinh nhỏ gọn như vậy thì lựa chọn kích thước xí bệt bao nhiêu là tối ưu nhất?

Trong trường hợp như vậy, các gia đình có thể sử dụng một trong 2 dòng xí bệt đó là xí bệt 2 khối và xí bệt treo tường. Kích thước của 2 loại xí bệt này đều được thiết kế khá nhỏ, phù hợp với những không gian nhà vệ sinh có kích thước hạn chế.

Một số loại xí bệt Viglacera cho phòng tắm nhỏ:

- Bồn cầu 2 khối Viglacera VI144: Loại bồn cầu này được thiết kế với kích thước là 750x680x375, rất thích hợp với các không gian nhà tắm nhỏ hẹp. Đồng thời, sản phẩm bồn cầu Viglacera có giá thành khá rẻ, có thể ứng dụng cho các công trình vệ sinh tập thể, dãy trọ, công tình nhà ở cấp 4,…

kích thước bồn cầu

- Bồn cầu 2 khối Viglacera VI88: Kích thước của loại bồn cầu này là 765x673x374, giúp công trình tiết kiệm được tối đa không gian diện tích. Vì vậy, nếu nhà vệ sinh của bạn có diện tích nhỏ hẹp, bạn cũng có thể lựa chọn sử dụng dòng sản phẩm này. Giá thành sản phẩm thì cũng rất bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều công trình.

kích thước bồn cầu 3

- Bồn cầu âm tường Viglacera V55: Bồn cầu âm tường Viglacera V55 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các công trình cao cấp mà có diện tích eo hẹp. Điểm đặc biệt của loại bồn cầu này là có thiết kế két nước ẩn sâu trong tường, giúp tiết kiệm được một khoảng không gian tương đối lớn cho phòng tắm của bạn.

2. Kích thước xí bệt cho nhà vệ sinh có diện tích lớn

Với những công trình có diện tích nhà vệ sinh lớn thì việc lựa chọn kích thước xí bệt sẽ dễ dàng hơn. Các gia đình có thể thoải mái sử dụng các loại bồn cầu có kích thước bé hoặc lớn tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và sở thích của họ.

- Đối với các gia đình có điều kiện kinh tế, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn các mẫu bồn cầu Viglacera âm tường, bồn cầu 1 khối hoặc bồn cầu điện tử. Những mẫu bồn cầu này sẽ giúp công trình của bạn tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái và tiện nghi bậc nhất cho tổng thể không gian.

kích thước bồn cầu 1

- Nếu như gia đình bạn có mức thu nhập trung bình, hãy lựa chọn sản phẩm bồn cầu 2 khối cho không gian nhà vệ sinh của bạn để giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho công trình nhé.

Tham khảo thêm: Tiêu chuẩn nhà vệ sinh trường mầm non mới nhất 

Trên đây là một số gợi ý cách chọn kích thước xí bệt phù hợp với các kiểu công trình khác nhau mà Kidspace muốn chia sẻ với tất cả các bạn. Để được tư vấn cụ thể hơn theo đặc thù của từng công trình, các bạn vui lòng liên hệ với Kidspace theo địa chỉ sau:

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE

Địa chỉ: New skyline – Khu đô thị mới Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0987 388 886 (Mr Trang Vũ)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

 

-->
Liên quan