1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Thiết kế trường mầm non VIETSCHOOL – Hà Nội

Thiết kế nội thất trường mầm non đẹp được đánh giá từ rất nhiều khía cạnh khác nhau. VIETSCHOOL là một trong số ít những công trình kiến trúc đáp ứng đủ các tiêu chí khắt khe của một trường mầm non đạt chuẩn quốc tế.

Mầm non VIETSCHOOL tọa lạc tại địa chỉ 53 Triều Khúc – Thanh Xuân – Hà Nội, một trong những quận lớn của Thủ đô. Do áp dụng chương trình học Montessori tiên tiến nên VIETSCHOOL cũng được thiết kế theo phong cách chuẩn Montessori nhằm phục vụ tốt nhất giáo trình theo tư tưởng này.

Có lẽ bạn đang tò mò muốn biết về cảnh quan thẩm mỹ của ngôi trường này rồi phải không? Hãy theo chân chúng tôi để chiêm ngưỡng những hình ảnh vô cùng đẹp mắt được vẽ nên bởi con mắt và bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư đến từ KIDSPACE nhé.

Thiết kế trường mầm non VIETSCHOOL – Hà Nội

Bạn đã từng tưởng tượng ra một lớp học mầm non với những thiết kế nội thất độc đáo như này hay chưa? Đó chính là những gì mà bạn có thể bắt gặp khi đến với mầm non VIETSCHOOL – Hà Nội. Có quá nhiều ý tưởng cho một bản thiết kế mầm non đẹp. Tuy nhiên, để có thể phù hợp với quy mô diện tích, với phương pháp giáo dục và ý nguyện của chủ đầu tư thì không phải điều dễ dàng.

Thiết kế trường mầm non VIETSCHOOL – Hà Nội

Thiết kế trường mầm non VIETSCHOOL – Hà Nội

Mầm non VIETSCHOOL ưu tiên màu sắc và chất liệu tự nhiên nhẹ nhàng nhưng lại không hề đơn điệu. Trẻ có thể học tập, vận động hoặc vui chơi theo bất cứ chủ đề nào mà chúng muốn.

Thiết kế trường mầm non VIETSCHOOL – Hà Nội

Hệ thống tủ kệ thông minh, đa năng, tiện dụng sẽ biến phòng học của bé trở nên muôn hình muôn vẻ. Trẻ cũng có thể dễ dàng lấy – cất đồ mà không cần sự trợ giúp của giáo viên, tạo thói quen tự lập theo đúng nội dung giáo dục Montessori mà nhà trường muốn hướng tới.

Thiết kế trường mầm non VIETSCHOOL – Hà Nội

Việc chọn màu sắc nổi bật cho bàn ghế của bé đã làm cho không gian bừng sáng hơn, sinh động hơn và tạo sự thích thú cho trẻ nhỏ. Kiểu đáng cũng vô cùng đáng yêu, bắt mắt cho thấy nghệ thuật chọn đồ nội thất tài tình của các họa sĩ.

Thiết kế trường mầm non VIETSCHOOL – Hà Nội

Lấy được tối đa ánh sáng tự nhiên bằng hệ thống các cửa sổ và cửa kính trong suốt là chủ ý của nhà đầu tư. Đây cũng là xu hướng được áp dụng phổ biến hiện nay ở các trường mầm non nhằm tạo nên sự hòa nhập cũng như giúp các bé có một sức khỏe tốt nhất, tăng cừng khả năng quan sát và phát triển tư duy.

Thiết kế trường mầm non VIETSCHOOL – Hà Nội

Thảm Circle Montessori cũng được nhà thiết kế sử dụng để tô điểm cho căn phòng. Không có một đứa trẻ nào lại không cảm thấy thích thú khi được ngồi trên chiếc thảm lung linh màu sắc và chứa đầy hình ảnh mà chúng yêu thích. Đây quả là một dụ ý đầy nghệ thuật giúp nâng cao hiệu quả học tập và tinh thần cho các thiên thần nhỏ.

Và đây chính là hình ảnh mặt bằng bố trí nội thất lớp học của mầm non VIETSCHOOL do KIDSPACE đảm nhiệm thiết kế:

Thiết kế trường mầm non VIETSCHOOL – Hà Nội

Như vậy chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về mầm non VIETSCHOOL với những hình ảnh vô cùng hoàn hảo phải không nào? Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất mầm non đẹp thì hãy liên hệ với KIDSPACE để được sử dụng dịch vụ chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay.

Địa chỉ:

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE

Địa chỉ: New skyline – Khu đô thị mới Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0987 388 886 (Mr Trang)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Có thể bạn quan tâm: Thiết kế nội thất trường mầm non LITTE HARVARD

 

 

-->
Liên quan