1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Thiết kế nội thất trường mầm non Hoa Sữa

Thiết kế nội thất trường mầm non Hoa Sữa theo đuổi phong cách nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng tinh tế - giống như chính vẻ đẹp của bông hoa sữa vậy. Hãy đến với những hình ảnh sau đây của mầm non Hoa Sữa để được chiêm ngưỡng sự cuốn hút tuyệt vời này.

Với mục tiêu mang đến một không gian tươi mới, xanh mát và đầy thú vị dành cho các thiên thần nhỏ, đội ngũ thiết kế của KIDSPACE đã cân nhắc lựa chọn gam màu trắng sáng làm tông chủ đạo, nhấn nhá thêm những mảng màu xanh, vàng, pha chút nâu hoặc đỏ để tạo nên sự sinh động và bắt mắt giúp trẻ cảm thấy thích thú hơn.

Thiết kế nội thất trường mầm non Hoa Sữa

Sảnh đón tiếp vừa toát lên vẻ thanh lịch vừa tạo ấn tượng cho người nhìn bởi một phong cách hiện đại và phòng khoáng, giúp người nhìn có thể bao quát được toàn bộ không gian ngôi trường, nhất là các vị phụ huynh có thể dễ dàng theo dõi con em của họ khi chúng tham gia các hoạt động vui chơi.

Thiết kế nội thất trường mầm non Hoa Sữa

Thư viện sách là nơi các con được thả mình vào những câu chuyện cổ tích, những bài học hay về cuộc sống mà các con cần được học qua sách vở. Với một khu vực chứa đầy trí tưởng tượng như thế này, kiến trúc sư không quên trang trí bằng hình ảnh các con vật để các bé cảm thấy gần gũi và thân thuộc hơn.

Thiết kế nội thất trường mầm non Hoa Sữa

Đi cùng với những thiết kế đáng yêu là một không gian với tổng thể hài hòa, một công trình kiến trúc kiên cố, an toàn và vô cùng phù hợp với các hoạt động rèn luyện, vui chơi của các bé.

Thiết kế nội thất trường mầm non Hoa Sữa

Mặt sàn và các chất liệu nội thất là yếu tố quan trọng cần được quan tâm trong bất cứ công trình mầm non nào. Tại mầm non Hoa Sữa cũng vậy, nhà thiết kế ưu tiên lựa chọn gạch sàn nhám chống trơn trượt với vân gỗ tự nhiên, vừa mang lại cảm giác an toàn cho trẻ khi vận động chạy nhảy, vừa là phong cách trang trí hiện đại giúp công trình mầm non lấy điểm trong mắt các bậc phụ huynh.

Thiết kế nội thất trường mầm non Hoa Sữa

Khu vui chơi được xây dựng dựa trên ý tưởng đầy tao bạo nhưng vẫn đảm bảo tuyệt đối an toàn. Các con có thể thỏa sức khám phá các trò chơi mà mình yêu thích cũng như rèn luyện nâng cao sức khỏe, sự dẻo dai. Kiểu thiết kế này chắc chắn sẽ là gợi ý hay và thú vị cho những trường mầm non nào muốn mang lại thật nhiều tiếng cười cho các bé.

Nếu bạn thấy mầm non Hoa Sữa là một công trình nghệ thuật đầy tính thẩm mỹ và an toàn, hãy chia sẻ bài viết để mọi người cùng chiêm ngưỡng nhé. Đòng thời, bất cứ thắc mắc nào liên quan đến thiết kế mầm non cần được tư vấn, hãy gọi cho đội ngũ chuyên gia KIDSPACE để được hỗ trợ đầy đủ.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE

Địa chỉ: New skyline – Khu đô thị mới Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0987 388 886 (Mr Trang)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế nội thất trường mầm non VIETSCHOOL

 

-->
Liên quan