1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Màu sắc trong thiết kế nội thất trường mầm non tư thục

Màu sắc trong thiết kế nội thất trường mầm non tư thục nên được lựa chọn và sử dụng thế nào sao cho hài hòa và đạt hiệu quả cao nhất? Đây là câu hỏi tường chừng đơn giản nhưng lại gây đau đầu cho rất nhiều chủ đầu tư.

1. Màu sắc trong thiết kế nội thất trường mầm non tư thục có ý nghĩa ra sao?

Trong lĩnh vực thiết kế nói chung, màu sắc được coi là phần hồn của một công trình. Một trường mầm mầm non đẹp sẽ biết kết hợp tinh tế giữa phần thô với sắc màu để tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh. Nhiệm vụ của các kiến trúc sư là lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp nhất và hoàn hảo nhất – một bước đệm giúp mang lại thành công cho cả người thiết kế và chủ đầu tư.

https://www.kidspace.vn/4-y-tuong-thiet-ke-noi-that-truong-mam-non-vo-cung-dep-mat-va-than-thien-voi-moi-truong-626-637-2983.html

Màu sắc bao gồm hai loại chính, đó là gam màu nóng và gam màu lạnh. Thông thường, những bé có cá tính mạnh mẽ, nổi trội sẽ yêu thích gam màu nóng hơn màu lạnh, chẳng hạn như màu đỏ, cam, vàng… Ngược lại thì gam màu lạnh như hồng, xanh lá, màu lam…lại dành cho những bé có tính cách nhẹ nhàng, hiền lành, điềm đạm.

Ngoài ra, màu sắc cũng được chia thành nhiều sắc thái khác nhau. Việc lựa chọn màu sắc sẽ nói lên sở thích của trẻ. Màu xanh tạo cho người nhìn cảm giác tươi mát và thư giãn. Còn màu vàng, đỏ lại kích thích sự năng động, khám phá.

Chính vì vậy mà cách sử dụng và sắp xếp màu sắc trong thiết kế nội thất trường mầm non tư thục phải lưu ý đến các vấn đề về độ tuổi, sở thích, không gian, mục đích cũng như phương pháp giáo dục mà trường đó áp dụng….Nếu hiểu rõ về đặc thù - ý nghĩa của từng màu sắc và sử dụng đúng mục đích, đúng không gian thì trường mầm non tư thục của bạn sẽ thu hút được sự thích thú của trẻ, biến ngôi trường trở nên thân thuộc và gần gũi với trẻ hơn.

https://www.kidspace.vn/4-y-tuong-thiet-ke-noi-that-truong-mam-non-vo-cung-dep-mat-va-than-thien-voi-moi-truong-626-637-2983.html

Với một thiết kế đầy màu sắc độc đáo thì không có một vị phụ huynh hay một đứa trẻ nào lại có thể rời mắt khỏi ngôi trường của bạn.

>> Có thể bạn quan tâm: 4 ý tưởng thiết kế nội thất trường mầm non vô cùng đẹp mắt và thân thiện với môi trường 

2. Thiết kế nội thất mầm non tư thục chuyên nghiệp nhất ở đâu?

Lựa chọn màu sắc trong thiết kế nội thất trường mầm non tư thục là một khâu tương đối khó trong lĩnh vực thiết kế trường học. Khi mà đối tượng hướng tới là trẻ nhỏ thì công việc này lại càng trở nên khó khăn hơn nữa. Làm sao để có thể thu hút tầm nhìn của trẻ, kích thích trẻ tiếp cận và gây sự thích thú thực sự không hề dễ dàng.

Nó đòi hỏi nhà thiết kế phải có tầm nhìn rộng lớn, am hiểu sâu sắc tâm lý trẻ nhỏ cũng như sở hữu trình độ chuyên môn cao. KIDSPACE là công ty hoàn toàn có thể đáp ứng được các tiêu chí khắt khe của các chủ trường, nhất là trong thời đại 4.0 luôn đòi hỏi sự sáng tạo và phá cách trong mọi ý tưởng thiết kế.

https://www.kidspace.vn/4-y-tuong-thiet-ke-noi-that-truong-mam-non-vo-cung-dep-mat-va-than-thien-voi-moi-truong-626-637-2983.html

Lợi thế của chúng tôi là tập hợp của đội ngũ họa kĩ có trình độ thiết kế điêu luyện, tay nghề cao được thử thách qua vô vàn tác phẩm nghệ thuật, đặc biệt chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế không gian dành cho trẻ nhỏ. Những công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay được sử dụng linh hoạt trong công việc nhằm tạo ra sản phẩm có chất lượng hoàn hảo nhất.

KIDSPACE luôn mong muốn những chia sẻ của mình sẽ mang lại thật nhiều điều thú vị và bổ ích cho bất kỳ ai đọc bài viết này. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn màu sắc trong thiết kế trường mầm non nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ, địa chỉ:

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE

Địa chỉ: New skyline – Khu đô thị mới Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0987 388 886 (Mr Trang)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

-->
Liên quan