1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Thiết kế trường mầm non đẹp SMS (Star Montessori Preschool )

Đơn vị thiết kế : Công ty thiết kế trường học KIDSPACE Diện tích đất : 200m2 Giáo trình sử dụng : Ứng dụng phương pháp Montessori

Khi mà các trường mầm non mọc lên như nấm sau mưa, không chỉ riêng TP Hà Nội, khi mà các tỉnh cũng đang phát triển rất mạnh về giáo dục, các chủ trường luôn phải thay đổi để tiếp cận các phương pháp giáo dục mới để ứng dụng và phát triển.

Chúng tôi xin giới thiệu tới các chủ trường một mô hình mới tại Hưng Yên, công trình với diện tích 200m2 sàn được xây mới làm trường mầm non.

/mầm non Hưng yên 1(2)

 

Với tiêu chi thiết kế trường mầm non hiện đại và ấn tượng, hình khối được chúng tôi phát triển đồng bộ với mặt bằng công năng của công trình.

mầm non Hưng yên 2(2)

 

Kết hợp với các tiêu chuẩn thiết kế trường mầm non quốc tế

Tầng trệt được sử dụng làm khối văn phòng, phòng y tế và sân chơi trong nhà, cả khối nhà được thiết kế giếng trời lớn ôm theo cầu thang giúp cho không gian của trường thông thoáng và luôn đầy ắp khí tươi.

mầm non Hưng yên 5

 

Các phòng được thiết kế với diện tích tối thiểu 40m2 thiết kế với màu trắng chủ đạo giúp lớp học cảm giác rộng hơn diện tích thực.

mầm non Hưng yên 6

 

mầm non Hưng yên 7(1)

mầm non Hưng yên 8

Các mảng tường khu hành lang cũng được sử dụng vách kính lớn giúp tầm nhìn được mở rộng cũng như nhận ánh sáng qua giếng trời.

mầm non Hưng yên 3

 

Tầng sân thượng được sử dụng làm bếp cùng với sân chơi giúp tránh tình trạng cháy nổ và nắng nóng cho các tầng học bên dưới

 

Đơn vị thiết kế mầm non KIDSPACE đã làm hài lòng với chủ đầu tư khó tính nhất, để có một thiết kế kiến trúc và nội thất hài hòa và đồng bộ, các anh chị chủ trưởng xin liên hệ với công ty thiết kế trường mầm non KIDSPACE để được tư vấn miễn phí.

Hotline : 0987388886 Mr. Chang 

-->
Liên quan