1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Thiết kế trường mầm non KINDER HOUSE

Kinder House là ngôi trường áp dụng phương pháp giáo dục Montessori, do đó thiết kế của ngôi trường này mang những đặc điểm, tính chất của phương pháp giáo dục montessori.

Địa chỉ: Hoàng Cầu, Hà Nội.
Diện tích xây dựng: 60m2
Đôi điều về trường mầm non Kinder House

Kinder House là ngôi trường áp dụng phương pháp giáo dục Montessori, do đó thiết kế của ngôi trường này mang những đặc điểm, tính chất của phương pháp giáo dục
montessori.

thiết kế trường mầm non tư thục kinder house

Bước vào Kinder House các bé như được học tập ở môi trường Châu Âu do phong cách tây hóa của ngôi trường mang lại. Ở đây, các bé sẽ được tiếp xúc với cách học tập khoa học, không gian tiên tiến, hiện đại ngay từ khi còn nhỏ. Mặc dù chỉ có diện tích 60m2, nhưng các kiến trúc sư đã thiết kế ngôi trường với cách bài trí nội thất tinh tế, khoa học. mang lại cho ngôi trường một không gian không hề chật chội mà còn khoa học, đầy đủ tiện nghi.

thiết kế trường mầm non kinder house

Trần nhà được phối bởi màu cam và trắng xen kẽ, khá đơn giản nhưng vẫn bắt mắt, lại không hề gây cảm giác nặng nề, chật chội.

Tông màu trắng được Kiến Trúc Sư sử dụng làm nền cho ngôi trường, nhằm khiến không gian trông rộng hơn, sáng sủa hơn và tạo nên nét tây cho không gian phòng học.

thiết kế trường học mầm non kinder house

Bên cạnh màu trắng làm chủ đạo, các kiến trúc sư tạo điểm nhấn ở các góc phòng bằng các màu sắc sặc sỡ như xanh, đỏ, vàng… giúp không gian trường học thêm vui nhộn, tươi sáng, sáng tạo đồng thời cũng có tác dụng ngăn cách các khu vực của lớp học như khu vui chơi, phòng ngủ,…

thiết kế mầm non tư thục kinder house

Sân chơi được thiết kế với cỏ nhân tạo được Kiến Trúc sư sắp xếp một cách hợp lí, mang lại sức sống, độ tươi mát cho ngôi trường đồng thời tăng tính an toàn cho các bé chạy nhảy, nô đùa.

thiết kế mầm non kinder hous

Các vật dụng trong phòng như kệ, bàn ghế, v..v..... đều được thiết kế bé xinh với nhiều màu sác và hình thù ngộ nghĩnh, vừa với trẻ và được cố định vị trí ở dưới thấp, vừa tầm của trẻ để khi trẻ cần cái gì, trẻ đều biết chính xác vật đó đang ở đâu và sau khi sử dụng xong thì bé phải cất lại chỗ nào. Sự sắp xếp này tạo điều kiện cho trẻ thực hiện một hoạt động liên tục cho tới khi ý tưởng của bé hoàn thành. Đây chính là tính chất "môi trường" của giáo trình Montessori.

Thêm vào đó, các mảng tường thay vì lối vẽ TRANH TƯỜNG truyền thống, đã cũ và lạc hậu, Kiến trúc sư đã sử dụng các mảng màu nổi kết hợp với giá kệ được tạo hình đơn giản và các hình ảnh trang trí bằng chất liệu Fomex được cắt CNC theo thiết kế, vừa hiện đại lại đẹp, bền, tiện dụng, không bị lỗi thời theo năm tháng.

Kinder House là một trong những ngôi trường có thiết kế mà Kiến Trúc Sư tâm đắc nhất.

>>> Thiết kế trường mầm non tư thục đẹp chuẩn quốc tế

>>> Thiết kế học viện mầm non AMI

-->
Liên quan