1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Thiết kế trường học mầm non MIA Montessori

Công trình mầm non Mia Montessori được thiết kế theo hướng mở, ưu tiên không gian vận động cho trẻ em với diện tích sân chơi lên đến 250m2 cho trẻ vận động.

Địa chỉ : CT3 KHU ĐÔ THỊ TRUNG VĂN tổng diện tích 400m2

Công trình được thiết kế theo hướng mở, ưu tiên không gian vận động cho trẻ em với diện tích sân chơi lên đến 250m2 cho trẻ vận động.

Thiết kế mầm non mia montessori

Vật liệu chính được sử dụng trong trường là gỗ. Với những bộ bàn ghế được bài trí đơn giản nhưng vẫn mang lại sự hiện đại cho không gian phòng học, các kệ sách, bàn ghế được thiết kế với kích thước phù hợp với từng độ tuổi của các em học sinh và được gia công một cách cẩn thận, đảm bảo sự an toàn nhất cho trẻ nhỏ.

Màu sắc của ngôi trường thiên về gam màu nhẹ nhàng, điểm nhấn là trần nhà màu đen và nâu kết hợp màu đỏ đem lại cảm giác ấm cúng hiện đại, các màu sắc tươi sáng như màu vàng, cam, xanh… ở một số góc tường tạo hiệu ứng vui tươi, rạng rỡ cho lớp học.

Thiết kế trường mầm non mia montessori

Về cơ sở vật chất, giáo cụ mầm non được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, các phòng học rộng rãi, được bài trí khoa học theo chuẩn Montessori. Các phòng học được trang bị cửa sổ lớn tạo điều kiện cho các bé tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên.

Ngoài ra, phòng học còn được trải thảm và có điều hòa nhiệt độ để đảm bảo sức khỏe của các bé mỗi mùa trong năm. Các lớp học năng khiếu như múa bale, đàn piano, vẽ... đều có dụng cụ hỗ trợ học tập hiện đại.

Đội ngũ giáo viên của trường được đào tạo bài bản, được cấp bằng đào tạo theo chuẩn giáo viên Montessori Quốc tế. Trường có sự giảng dạy của giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài, giúp các bé tiếp nhận được những giáo án mới nhất, hiện đại nhất cùng cơ hội học ngoại ngữ từ bé.

Về chế độ dinh dưỡng, các bữa ăn cho bé gồm 1 bữa chính và 2 bữa phụ, được xây dựng đa dạng, phong phú và bổ dưỡng để cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ, tạo điều kiện tốt nhất để trẻ học tập và vui chơi hoạt động tại trường.

Ngôi trường sẽ trở nên hoàn hảo và tối ưu về công năng sử dụng lẫn thẩm mỹ, đem lại cho các bé một môi trường học hiện đại, khoa học, sáng tạo nhất, góp phần giúp các bé khơi dậy khả năng tư duy logic, óc sáng tạo và trí thông minh đồng thời thể chất cũng được phát triển một cách tối đa.

>>> Thiết kế trường mầm non tư thục đẹp chuẩn quốc tế

>>> Thiết kế trường mầm non Kinder House

-->
Liên quan