1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Báo giá thiết kế thi công nội thất trường mầm non ở đâu rẻ nhất?

Báo giá thiết kế thi công nội thất trường mầm non đang được các chủ đầu tư quan tâm đặc biệt. Nhưng giữa vô vàn các công ty hoạt động trong lĩnh vực này, đâu mới là đia chỉ tin cậy với mức giá tối ưu nhất?

1. Giá thiết kế thi công nội thất trường mầm non ở đâu rẻ nhất?

Với bất cứ chủ trường mầm non nào, việc tìm kiếm được một đối tác có thể đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng và giá cả là vô cùng cần thiết. Bởi một bản thiết kế mầm non đẹp với giá thành phải chăng sẽ giúp khách hàng giảm thiểu được nguồn ngân sách để đầu tư vào lĩnh vực khác cho trường.

Báo giá thiết kế thi công nội thất trường mầm non ở đâu rẻ nhất?

Hiểu được tâm lý chung của tất cả các chủ đầu tư, KIDSPACE luôn mong muốn tối ưu chi phí ở mức thấp nhất để đảm bảo lợi ích cho khách hàng khi đến với công ty. Đặc biệt, với những công trình có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất trọn gói sẽ được giảm tới 60% chi phí thiết kế, đồng thời nhận được chế độ hậu mãi và dịch vụ chăm sóc tốt nhất thị trường hiện nay. Khách hàng hoàn toàn không cần phải băn khoăn hay cân nhắc khi lựa chọn KIDSPACE cho công trình của mình.

Báo giá thiết kế thi công nội thất trường mầm non ở đâu rẻ nhất?

Thực tế thì giá thiết kế thi công nội thất trường mầm non còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố, chẳng hạn như diện tích thiết kế và thi công, chất liệu sản phẩm nội thất, địa điểm công trình, nhu cầu phát sinh của các chủ đầu tư,…Chính vì vậy mà đơn giá chúng tôi sẽ cung cấp cụ thể cho từng chủ trường. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn xin vui lòng liên hệ với công ty qua địa chỉ ở cuối bài viết. Chúng tôi sẽ giải đáp tận tình và chi tiết mọi vấn đề của bạn.

2. Hồ sơ thiết kế thi công nội thất trường mầm non

Sau khi hoàn thành xong bản vẽ thiết kế, đơn vị KIDSPACE sẽ cung cấp cho các chủ đầu tư một bộ hồ sơ bao gồm:

- Bản vẽ mặt bằng nội thất trường mầm non

- Phối cảnh 3D đã được duyệt từ hai phía

- Bản vẽ triển khai thi công chi tiết bao gồm tất cả các mảng như sản nhà, đồ gỗ nội thất mầm non, trần nhà, điện nước, khu vui chơi, phòng chức năng, sân vườn,…

3. Cam kết của KIDSPACE

- KIDSPACE cam kết đảm bảo đúng tiến độ thiết kế và thi công như hợp đồng đã thỏa thuận.

- Mang đến bản vẽ chất lượng tốt nhất, độc đáo nhất, mang tính giáo dục và thẩm mỹ cao.

- Giá thành hợp lý, vừa với mọi túi tiền của các chủ đầu tư.

- Phục vụ với tinh thần trách nhiệm cao bởi các kiến trúc sư đầu ngành, có trình độ chuyên môn cao và am hiểu về thế giới trẻ nhỏ.

- Có chế độ bảo hành hợp lý với các sản phẩm nội thất được cung cấp bởi công ty

- Tư vấn lựa chọn sản phẩm nội thất và phong cách thiết kế tương xứng với ý nguyện và quy mô công trình mầm non.

- Kidspace luôn sẵn sàng lắng nghe những phản hồi từ phía khách hàng để không ngừng hoản thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm. Vì vậy, hãy cho chúng tôi biết nếu bạn muốn đóng góp bất cứ ý kiến nào.

Báo giá thiết kế thi công nội thất trường mầm non ở đâu rẻ nhất?

Với kinh nghiệm lâu năm và năng lực sáng tạo của mình, KIDSPACE cam kết sẽ giúp bạn hoàn thiện bản thiết kế trường mầm non của mình nhanh nhất, hoàn hảo nhất và hài lòng nhất.

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE

Địa chỉ: New skyline – Khu đô thị mới Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0987 388 886 (Mr Trang Vũ)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế nội thất trường mầm non SMILE KIDS 

-->
Liên quan