1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Thiết kế và thi công phòng múa trường mầm non chuẩn đẹp – đơn vị thiết kế uy tín

Thiết kế và thi công phòng múa trường mầm non cần đáp ứng theo những tiêu chí nhất định. Đó là tiêu chí nào? Ở đâu thiết kế mầm non chuyên nghiệp nhất?

Nếu bạn muốn biết câu trả lời thì đừng quên đọc hết viết để có những thông tin hữu ích nhé.

1. Vai trò của phòng múa đối với giáo dục mầm non

Để tạo không gian cho trẻ được vận động, các trường mầm non ở nhiều thành phố lớn thường xây dựng một khu vực phòng múa riêng, phòng học đàn, hay một phòng chức năng nào đó giúp các bé được thể hiện tài năng của bản thân và phát triển toàn diện nhất.

Thiết kế và thi công phòng múa trường mầm non chuẩn đẹp – đơn vị thiết kế uy tín

Song song với trí tuệ thì thể lực và năng khiếu là hai yếu tố cũng vô cùng quan trọng cần được quan tâm và nuôi dưỡng. Bởi khi trẻ được rèn luyện trong một môi trường đầy đủ thì chúng sẽ có nền tảng vững chắc cho sự phát triển mai sau. Chính vì vậy mà nhiều trường mầm non đã không ngần ngại đầu tư dịch vụ thiết kế nội thất mầm non khu vực phòng múa. 

Đương nhiên, không phải bất cứ trường mầm non nào cũng có thể đáp ứng nhu cầu này của trẻ, bởi nó còn phụ thuộc vào một số yếu tố như điều kiện tài chính của chủ đầu tư, khả năng chi trả học phí của các hộ gia đình trong khu vực đó, hoặc tùy theo định hướng - chương trình giáo dục của từng cơ sở,…

Mặc dù vậy cũng không thể phủ nhận được vai trò to lớn của môn học này trong hệ thống giáo dục mầm non. Nó cho phép các bé có điều kiện tiếp cận với các hoạt động nghệ thuật, từ đó giáo viên có thể phát hiện và nuôi dưỡng khả năng tiềm ẩn bên trong mỗi bé.

2. Tiêu chuẩn thiết kế phòng múa trường mầm non

Nói đến phòng múa thì ai trong số chúng ta cũng có thể hình dung ra một không gian dành riêng cho các hoạt động vũ đạo. Do đó mà khu vực này cần được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn để đáp ứng tốt nhu cầu học múa của trẻ mầm non. Một số yếu tố cần lưu ý cho việc thiết kế phòng múa bao gồm:

- Diện tích đủ rộng để các bé có thể di chuyển và thực hiện các bài múa

- Chất liệu và kiểu dáng nội thất an toàn, tránh tình trạng các bé tổn thương do va chạm.

Thiết kế và thi công phòng múa trường mầm non chuẩn đẹp – đơn vị thiết kế uy tín

- Lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích và tâm lý của trẻ, thường là màu sắc tươi sáng.

- Mặt sàn nên được lát gạch chống trơn trượt, đảm bảo chắc chắn, nhẵn mịn, có độ ma sát và đàn hồi cao. Nên cân nhắc việc sử dụng sàn gỗ sẽ an toàn hơn cho thể trạng của các bé. Đây là một yếu tố được đánh giá là quan trọng hàng đầu bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình các bé tham gia vận động. Các trường mầm non đặc biệt chú trọng mảng này để phục vụ tốt hoạt động múa cho các bạn nhỏ.

- Cần bố trí các tủ, kệ để trẻ đựng đồ cá nhân, các dụng cụ, thiết bị liên quan đến môn học.

Trên đây chỉ là một số yêu cầu cơ bản trong thiết kế phòng múa. Tùy theo từng trường mầm non có nhu cầu thiết kế khác nhau thì sẽ có những tiêu chí khác nhau. Tuy nhiên an toàn là vấn đề vẫn phải được quan tâm số 1.

3. Ở đâu thiết kế mầm non chuyên nghiệp nhất?

Chuyên nghiệp và uy tín là hai cụm từ mà khách hàng dùng để đánh giá về chất lượng của Công ty thiết kế trường học KIDSPACE. Chúng tôi luôn luôn làm việc bằng cả tâm huyết và tinh thần trách nhiệm cao với nghề. Sản phẩm của KIDSPACE được xây dựng dựa trên sự sáng tạo và trình độ chuyên môn vững vàng của các kiến trúc sư uy tín. Do đó mà luôn có tính thẩm mỹ và tính an toàn cực cao, được mọi đơi tác tin tưởng tín nhiệm.

KIDSPACE nhận thiết kế và thi công nội thất mầm non tất cả các khu vực, bao gồm cả phòng học múa. Các chủ đầu tư có nhu cầu liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ đầy đủ. Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE

Địa chỉ: New skyline – Khu đô thị mới Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0987 388 886 (Mr Trang Vũ)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế nội thất trường mầm non ATLANTIC

-->
Liên quan