1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Chuyên thiết kế và thi công nội thất mầm non chất lượng nhất tại Hà Nội

Thiết kế và thi công nội thất mầm non là một công việc đòi hỏi trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và có óc thẩm mỹ. Tại Hà Nội hiện nay, KIDSPACE đang là một đơn vị thiết kế mầm non giữ vị trí số 1 về độ uy tín và chuyên nghiệp.

1. Thiết kế và thi công nội thất mầm non chất lượng

Đối với các chủ trường thì việc tìm kiếm một đối tác tin cậy để giúp họ thực hiện ý tưởng của mình là vô cùng cần thiết. Bởi tính thẩm mỹ của yếu tố nội thất quyết định rằng, liệu trường mầm non của bạn có thu hút được sự quan tâm của các vị phụ huynh hay không, hoặc có đạt được danh hiệu trường chuẩn hay không?,…

Chuyên thiết kế và thi công nội thất mầm non chất lượng nhất tại Hà Nội

Đương nhiên, mỗi đơn vị khác nhau sẽ có những góc nhìn khác nhau về nghệ thuật, và họ cũng cho ra đời những tác phẩm khác nhau. Song không phải nhà thiết kế nào cũng biết cách thể hiện đúng mong muốn của chủ đầu tư cũng như mang triết lý giáo dục vào trong từng hình ảnh thiết kế.

Chuyên thiết kế và thi công nội thất mầm non chất lượng nhất tại Hà Nội

Bên cạnh đó, là một công trình dành cho đối tượng trẻ nhỏ nên nó lại càng đòi hỏi cao về tính bắt mắt, độ thẩm mỹ, vừa phải cho thấy được giá trị tạo hình, vừa phải đạt yêu cầu về mặt giáo dục. Đây chính là cái khó mà chỉ những kiến trúc sư chuyên nghiệp mới có khả năng đảm nhận và hoàn thành tốt vai trò này.

Chuyên thiết kế và thi công nội thất mầm non chất lượng nhất tại Hà Nội

Thực tế, có rất nhiều chủ trường chọn đại một nhà thiết kế nào đó không có tên tuổi trên thị trường. Kết quả nhận được là một bản thiết kế không như mong đợi của họ, rất vô hồn và không tạo được ấn tượng gì đặc sắc. Thậm chí họ còn phải bỏ ra một chi phí khá lớn để đầu tư cho hạng mục này.

Nhưng không nhất thiết phải như vậy…

Hiện nay, tên tuổi của KIDSPACE đã có mặt ở khắp mọi nơi trên địa bàn cả nước. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ. Với lợi thế sở hữu đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp cùng sự tin tưởng tuyệt đối của tất cả khách hàng, công ty chúng tôi đã và đang là tác giả của hàng ngàn công trình mầm non lớn nhỏ.

Chuyên thiết kế và thi công nội thất mầm non chất lượng nhất tại Hà Nội

Một số trường mầm non do KIDSPACE làm chủ ý tưởng như thiết kế mầm non Beli Academi, mầm non Trump Kids, mầm non Việt – Sing, mầm nom Ngôi Sao Xanh, mầm non Mioko, MIA Montessori, mầm non Atlantic,…Mỗi trường mầm non là một ý tưởng độc đáo, mới lạ khiến các chủ đầu tư không khỏi bất ngờ và vô cùng hài lòng.

>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế nội thất trường mầm mon chuẩn Montessori Ban Mai - Quảng Ninh

2. Tại sao nên chọn đồng hành cùng công ty thiết kế mầm non KIDSPACE?

- Đến với KIDSPACE, bạn có hình ảnh trường mầm non của mình trước vài tháng để làm truyền thông trước khi bạn set up được ngôi trường thực tế.

- Đến với KIDSPACE, bạn không lo độn vốn khi xây dựng trường

- Đến với KIDSPACE, các chủ trường có thể tiết kiệm và giải phóng rất nhiều thời gian cho các hạng mục khác như đào tạo, tuyển giáo viên, xây dựng mô hình giáo dục,…

- Đến với KIDSPACE, phương pháp giáo dục và triết lý giáo dục của bạn sẽ được chúng tôi thể hiện rõ nét trong từng ý tưởng và phong cách thiết kế.

KIDSPACE – đơn vị đầu tiên tại Việt Nam chuyên sâu trong lĩnh vực trường học, luôn đưa ra những giải pháp hiệu quả và siêu tiết kiệm cho trường mầm non của các chủ đầu tư.

Chuyên thiết kế và thi công nội thất mầm non chất lượng nhất tại Hà Nội

Cam kết của KIDSPACE:

  • Chất lượng tốt nhất
  • Ý tưởng sáng tạo nhất
  • Tính thẩm mỹ cao nhất
  • Giá thành hợp lý nhất
  • Chế độ chăm sóc khách hàng và hậu mãi tốt nhấ
  • Thiết kế và thi công nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất.

Quá tuyệt vời phải không nào? Đừng ngần ngại nhấc máy và gọi cho chúng tôi để sở hữu những thiên đường tuyệt vời trong mắt trẻ. Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE

Địa chỉ: New skyline – Khu đô thị mới Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0987 388 886 (Mr Trang Vũ)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

-->
Liên quan