1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Giáo cụ Montessori từ 0 – 3 tuổi giá rẻ nhất thị trường

Mô hình giáo dục mầm non Montessori hiện đang thu hút được rất nhiều các cá nhân, đơn vị muốn phát triển kinh doanh trong lĩnh vực giáo dục mầm non. Để có thể đào tạo trẻ theo mô hình này, chúng ta không thể phủ nhận sự cần thiết của các giáo cụ Montessori. Vậy làm thế nào để mua được giáo cụ Montessori từ 0 – 3 tuổi giá rẻ nhất?

1. Vai trò của giáo cụ Montessori đối với trẻ mầm non

Không giống các phương pháp giáo dục mầm non truyền thống, mô hình Montessori tạo điều kiện tối đa cho trẻ được tự do lựa chọn chủ đề và nội dung học tập, cùng với đó là sự kết hợp của các giáo cụ Montessori chuyên dụng hỗ trợ cho quá trình học tập của trẻ.

Giáo cụ mầm non Montessori từ 0-3t

Đồ dùng học tập của mầm non Montessori sẽ được thiết kế chuyên biệt phù hợp với nội dung giảng dạy của chương trình Montessori chuẩn. Chính vì thế, không phải dễ dàng tìm kiếm các dụng cụ này trên thị trường hiện nay.

Giáo cụ mầm non Montessori từ 0 - 3  tuổi

Bên cạnh đó, có những cá nhân hay doanh nghiệp vì mục đích thu lợi nhuận đã sẵn sàng sản xuất giáo cụ Montessori giả, kém chất lượng để phân phối ra thị trường. Nếu sử dụng phải những sản phẩm này, quá trình học tập của trẻ sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. Chúng có thể bị tổn thương do dụng cụ không đảm bảo điều kiện an toàn hoặc không đảm bảo hiệu quả truyền đạt nội dung bài học.

Do đó, chất lượng là yếu tố vô cùng quan trọng khi các nhà đầu tư quyết định lựa chọn giáo cụ Montessori cho trường mầm non của mình, nhằm tạo ra một môi trường học tập an toàn, thoải mái và hiệu quả, giúp trẻ phát triển tốt nhất năng lực của bản thân.

2. Giáo cụ Montessori cho trẻ 0 – 3 tuổi giá rẻ nhất

Giáo cụ Montessori từ 0 – 3 tuổi là những dụng cụ hoặc đồ chơi phục vụ cho việc giảng dạy các bé trong nhóm tuổi từ 0 - 3 theo nội dung giáo án Montessori. Những bộ giáo cụ này mô phỏng mọi thứ trong thực tiễn đời sống, có kích thước đa dạng và được sản xuất từ những loại vật liệu thân thiện với môi trường, an toàn cho các bé. Thường thì chúng chỉ được sử dụng trong các cơ sở giáo dục mầm non Montessori mà ít được sử dụng ngoài thực tế.

Như đã nói ở trên, chất lượng giáo cụ sẽ quyết định đến sự an toàn cũng như khả năng tư duy sáng tạo của trẻ. Do đó, tìm kiếm một đơn vị cung cấp giáo cụ Montessori đạt tiêu chuẩn là yêu cầu cần thiết nếu các nhà đầu tư thực sự muốn nâng cao hiệu quả giáo dục trẻ bằng mô hình hiện đại này.

Tham khảo thêm: Thanh lý giáo cụ Montessori giá rẻ nhất 

3. Kidspace – đơn vị cung cấp giáo cụ uy tín cho hệ thống mầm non Montessori trên toàn quốc

Giáo cụ Montessori là yêu cầu bắt buộc đối với các trường mầm non Motessori trong quá trình vận hành. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam hiện không có nhiều địa chỉ cung ứng các sản phẩm giáo cụ Montessori uy tín, khiến các trường mầm non Montessori gặp phải khó khăn khi tìm kiếm dụng cụ giảng dạy cho học sinh nhí của mình.

Tại Hà Nội, để mua được giáo cụ Montessori cho trẻ từ 0 – 3 tuổi với chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất, bạn hãy liên hệ với Kidspace – đơn vị thiết kế và thi công nội thất trường mầm non chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn và thiết kế trường học theo mô hình Montessori. Đến với Kidspace, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn là hàng nhập ngoại, cam kết chính hãng, an toàn cho sức khỏe của trẻ và phù hợp với chương trình giảng dạy trong giáo án Montessori.

Giáo cụ mầm non Montessori  từ 0-3 tuổi

Với tư cách là đơn vị hỗ trợ phát triển mô hình giáo dục hiện đại tại Việt Nam, Kidspace nắm rõ những yêu cầu về kích thước, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và những yêu cầu về kĩ thuật của các dụng cụ giáo dục mầm non. Bên cạnh đó, an toàn là một trong những yếu tố được chúng tôi đặc biệt chú trọng. Đồng thời, Kidspace không ngừng nỗ lực tìm kiếm và cung cấp những sản phẩm tốt nhất, chuẩn nhất đến tay người tiêu dùng.

Đến với Kidspace, bạn không cần quá lo lắng về mức giá của các bộ giáo cụ, bởi lẽ lợi yếu tố nhuận không phải là mục tiêu cao nhất của đơn vị chúng tôi. Kidspace hi vọng sẽ là người bạn đồng hành hiệu quả và uy tín, giúp hệ thống các trường mầm non Montessori ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE

Địa chỉ: New skyline – Khu đô thị mới Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0987 388 886 (Mr Trang)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

 

 

-->
Liên quan