1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Thiết kế phòng làm việc dành cho giáo viên trường mầm non

Bạn là chủ trường mầm non và bạn đang muốn tư vấn thiết kế phòng làm việc dành cho giáo viên trong trường? Bạn đã tìm đến đứng nơi và đội ngũ thiết kế KIDSPACE sẽ giúp bạn.

Trong thiết kế không gian nội thất trường mầm non có rất nhiều mảng cần xây dựng như: nội thất phòng học, phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ, phòng chức năng, nhà vệ sinh hay sân chơi ngoài trời, sảnh đón tiếp,…Bên cạnh những khu vực này thì phòng làm việc của giáo viên cũng vô cùng quan trọng. Đương nhiên, với một không gian dành riêng cho giáo viên sử dụng thì không đòi hỏi những chi tiết trang trí giống như không gian đặc thù của trẻ.

1. Hướng thiết kế phòng làm việc dành cho giáo viên trường mầm non

Một số yêu cầu cơ bản trong thiết kế phòng làm việc dành cho giáo viên trường mầm non bao gồm:

- Không gian sang trọng, lịch sự và toát lên vẻ trang nhã của một khu vực dành riêng cho người lớn.

- Nội thất tiện nghi, bố trí khoa học, gọn gàng

Thiết kế phòng làm việc dành cho giáo viên trường mầm non

- Có đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho hoạt động công tác của giáo viên

- Lựa chọn tông màu sáng, hồng hoặc xanh,…Không cần quá phô trường mà chỉ cần nhẹ nhàng, trang nhã và có sự kết hợp hài hòa giữa các hình ảnh, chi tiết và hình khối.

- Diện tích đủ lớn để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các giáo viên đang làm việc tại trường. Tất nhiên, tùy theo quy mô mà lựa chọn phong cách thiết kế sao cho phù hợp, tránh tình trạng nhồi nhét hoặc quá đơn điệu làm cho căn phòng không có tính thẩm mỹ.

Với môi trường càng có diện tích rộng thì không gian thiết kế càng lớn và càng đòi hỏi cao hơn về trình độ thiết kế - thi công công trình.

>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế khu vực lễ tân trường mầm non đẹp nhất, hiện đại nhất 

2. Liên hệ công ty thiết kế phòng làm việc dành cho giáo viên chuyên nghiệp nhất

KIDSPACE tự hào là công ty thiết kế uy tín hàng đầu Việt Nam với hàng ngàn công trình quy mô lớn nhỏ khác nhau trên khắp các tỉnh thành. Với nhiều năm liền chuyên thiết kế và thi công nội thất trường học, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng trọn gói các nhu cầu có liên quan đến hạng mục này, hoặc nhận thiết kế riêng từng bộ phận với sản phẩm chất lượng cao nhất.

Thiết kế phòng làm việc dành cho giáo viên trường mầm non

Sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn vững vàng cùng khả năng sáng tạo cao, KIDSPACE hiện đang là đơn vị được khách hàng cả nước tin tưởng giao nhiệm vụ nan giải này. Chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể mang đến cho bạn thành công và dịch vụ tốt nhất.

Cam kết của KIDSPACE:

- Tư vấn miễn phí ý tưởng thiết kế, đưa ra giải pháp thiết kế phòng làm việc mầm non phù hợp với mục đich sử dụng và phù hợp với không gian, đáp ứng tốt nhu cầu hoạt động của giáo viên và nhà trường.

- Đảm bảo sự kiên cố, an toàn trong quá trình sử dụng

- Ý tưởng sáng tạo, đem đến một không gian đẹp, thẩm mỹ và tính tiện ích cao

- Hoàn thiện bản thiết kế theo đúng hợp đồng, phong cách làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, tinh thần trách nhiệm cao.

- Chi phí thiết kế và thi công thấp, phù hợp với điều kiện ngân sách cho tất cả khách hàng.

Với những lợi ích mà bạn nhận được khi đến với KIDSPACE, chúng tôi tin chắc rằng công ty sẽ là một địa chỉ tiềm năng và uy tín nhất giúp bạn sở bữu bản thiết kế hoàn hảo. Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi. Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE

Địa chỉ: New skyline – Khu đô thị mới Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0987 388 886 (Mr Trang Vũ)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

 

-->
Liên quan