1
Chát ngay với Kiến Trúc Sư

Tìm công ty thiết kế nội thất trường mầm non tin cậy nhất

Thiết kế nội thất trường mầm non đẹp và uy tín đang trở thành một dịch vụ thiết yếu mà các chủ trường đặc biệt quan tâm phát triển.

Và chắc hẳn để tìm kiếm một địa chỉ uy tín cho hạng mục này thì các chủ trường không tránh khỏi nhiều giờ căng não.

Tuy nhiên, không nhất thiết phải như vậy….

Tại Công ty thiết kế trường học KIDSPACE, bạn có thể sở hữu những công trình kiến trúc vô cùng hoàn hảo. Với thương hiệu được đông đảo công chúng biết đến, chúng tôi tự tin khẳng định mình chính là lựa chọn thông minh nhất dành cho tất cả các bạn.

1. Yêu cầu cơ bản của thiết kế nội thất trường mầm non chuyên nghiệp

“Trẻ em như búp trên cành”. Những búp non cần được che chở, bao bọc và tạo điều kiện phát triển tốt nhất. Để đáp ứng nhu cầu này của trẻ, không chỉ các bậc cha mẹ mà ngay cả nhà trường cũng phải có trách nhiệm trong việc dạy dỗ, chăm lo cho các thế hệ mai sau.

Tìm công ty thiết kế nội thất trường mầm non tin cậy nhất

Ngày nay, nhằm mang đến cho trẻ một môi trường rèn luyện lý tưởng, các chủ đầu tư trường mầm non, bao gồm cả mầm non nhà nước, mầm non tư thục và các địa điểm trông giữ trẻ đã tìm đến các công thiết kế nội thất trường mầm non uy tín, chuyên nghiệp để được giúp đỡ.

Mỗi công trình là một sản phẩm kiến trúc khác nhau nhưng đều nhằm mục đích tạo ra không gian bắt mắt, thân thiện, gần gũi và tiện nghi cho trẻ. Mặc dù vậy, việc thiết kế mầm non cũng phải luôn thể hiện sự sáng tạo của các kiến trúc sư, làm sao để cho thấy mỗi công trình là một phong cách riêng thật ấn tượng, độc đáo và mang lại hiệu quả giáo dục cao.

Tìm công ty thiết kế nội thất trường mầm non tin cậy nhất

Trong việc tạo lập không gian kiến trúc trường mầm non nói chung, cần đáp ứng đủ các công năng cơ bản của một trường mầm non như sảnh đón tiếp, phòng học, phòng ngủ, phòng đa năng, nhà bếp, khu vực vệ sinh, khu vui chơi và một số mảng khác như thư viện, góc sản phẩm,…Các khu vực cần có sự gắn kết, liên hoàn với nhau theo một hệ thống liền mạch để đảm bảo thuận tiên cho các hoạt động của trẻ, cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ tối ưu nhất cho công trình.

2. TÌm hiểu về công ty thiết kế trường học KIDSPACE

Là một đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất mầm non phục vụ các chủ đầu tư trên địa bàn cả nước, KIDSPACE là hội tụ của đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp có trình độ cao trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc trường học.

Tìm công ty thiết kế nội thất trường mầm non tin cậy nhất

Hiện tại, KIDSPACE đang là đơn vị đầu ngành được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều khách hàng. Mỗi sản phẩm mà công ty cho ra đời đều được đánh giá là một tuyệt tác nghệ thuật với giá trị cao. Đương nhiên, để làm được điều này thì không phải đơn vị nào cũng có đủ năng lực.

Tìm công ty thiết kế nội thất trường mầm non tin cậy nhất

Một số công trình tiêu biểu của KIDSPACE như Thiết kế mầm non RMON, mầm non ATLANTIC, mầm non STAR MONTESORI PRESCHOOL, mầm non LITTLE HARVARD, mầm non GLAXY – VĂN PHÚ,…Các chủ đầu tư rất hài lòng về ý tưởng cũng như sự tinh tế trong cách nhìn và cảm nhận cái đẹp của đội ngũ KIDSPACE.

>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế mầm non HELLO KITTY 

Tìm công ty thiết kế nội thất trường mầm non tin cậy nhất

Không chỉ nhận thiết kế mới, công ty còn nhận cải tạo, nâng cấp công trình mầm non cũ thành một thiết kế vô cùng hiện đại, tiện nghi, đáp ứng tốt nhất nhu cầu vui chơi và học tập của các bé. Chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng cho bất cứ một chủ đầu tư nào khi hợp tác cùng KIDSPACE.

Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ chất lượng của đội ngũ KIDSPACE nhé. Liên hệ trực tiếp với công ty nếu bạn có nhu cầu tư vấn và hỗ trợ. Địa chỉ:

CÔNG TY THIẾT KẾ TRƯỜNG HỌC KIDSPACE

Địa chỉ: New skyline – Khu đô thị mới Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0987 388 886 (Mr Trang Vũ)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

-->
Liên quan